ทำไม sony ถึงขายของแพง

สงสัยครับว่าทำไม sony ถึงยังขายของแพง ? เพราะถ้าจะมัวห่วงเรื่องภาพลักษณ์แบรนด์ ผมว่า Samsung นี่เป็นตัวอย่างที่ sony ควรดูและควรนำมาใช้ เพราะ Samsung ถึงจะไม่ได้มีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดูหรูแต่เขาก็ใช้วิธีขายราคาถูก การตลาดหลากหลาย เรื่องภาพลักษณ์ค่อยมาทีหลังก็ได้

ปล.ผมอยากทราบเฉยๆครับ อย่ากินมาม่านะ แถมผมไม่ได้เข้าข้างใคร
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ทำไม แอปเปิ้ล ถึงขายของแพง
ทำไมไม่ทำแบบ Samsung ไม่ห่วงภาพลักษณ์

ผมตอบแทนเลยนะครับ
Sony ก่อตั้งเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2489 (เปลี่ยนชื่อเป็นโซนี่เมื่อปี พ.ศ. 2501) โดย มะซะรุ อิบุกะ และอะกิโอะ โมะริตะ
ทำสินค้าอิเล็คทรอนิกส์ โดยเฉพาะ

Samsung ซัมซุงได้ก่อตั้งโดย ลี เบียงชอล ในปีพ.ศ. 2493 ในช่วงแรกของการทำธุรกิจนั้นได้เน้น ไปที่การส่งออกสินค้า, แปรรูปอาหาร, สิ่งทอ ซัมซุงเริ่มเข้ามาในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในปลายปี พ.ศ. 2503


ผมบอกได้เลยว่า samsung ประสพการณ์น้อยกว่า sony เยอะเลย
และผมใช้สินค้าของทั้งคู่นะครับ ในระดับเดียวกัน ปรากฏว่า samsung พังครับ sony ยังใช้อยู่ตลอดมา

ไม่ได้เข้าข้างใครแต่ผมชอบสินค้า sony เพราะมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่